สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี โดดเด่นมีเอกลักษณ์ 

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี โดดเด่นมีเอกลักษณ์

ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป้นบ้านขนาดชั้นเดียว ถูกออกแบบมาตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารี มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของบ้านหลังนี้คือการเลือกใช้โทนสีเหลืองอมน้ำตาลอ่อนๆ ในการตกแต่งผนังภายนอก จึงทำให้บ้านมีบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นนน่าอยู่ เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวโดนเฉพาะ

ด้านการตกแต่งส่วนอื่นอย่างหลังคาบ้านนั้น เลือกใช้หลังคาดีไซน์รูปทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้องลอนโทนสีเข้ม นอกจากนี้ บ้านหลังนี้ยังออกแบบให้มีระเบียงพักผ่อนหน้าบ้านอีกด้วย และยังมีที่จอดรถที่ดีไซน์โปร่งโล่ง

ภายในบ้านถูกออกแบบโดยเน้นคามโปร่งสบาย ตัวผนังภายในเลือกใช้โทนสีขาว ภายในห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่แสนสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัย

ห้องครัวได้ออกแบบอย่างเรียบง่ายโดยเลือกใช้เคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังดีไซน์ยาว พร้อมทั้งกับติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายกลิ่น และยังมีควันได้เป็นอย่างดี

สำหรับห้องน้ำเองก็เป็นอีกห้องที่เน้นความเรียบง่าย ภายในห้องน้ำก็ได้แบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้ง และแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน มีความสะดวกต่อการใช้งาน

บ้านตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก+ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท

ที่มา : สิงห์สยาม พาน