สร้างบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เรียบหรู งบ 8 แสนบาท

สร้างบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เรียบหรู งบ 8 แสนบาท

ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดชั้นเดียว ออกแบบยกพื้นต่ำ ตัวบ้านที่เป็นบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นรูปทรงสี่เหลี่ยม หลังคาของบ้านที่ได้ถูกออกแบด้วยหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน ทางด้านการตกแต่งภายนอกนั้น ตัวผนังภายนอกเลือกใช้โทนสีอ่อนอย่างสีครีม แซมด้วยสีเทา และสีส้มเพื่อเพิ่มลูกเล่น

ทางเข้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นทางลาด จึงมีการอำนวยสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยที่มีปัญหากับการเดินขึ้นบันไดบ้าน หรือทางเดินที่สูงๆ

ภายในบ้านออกแบบ และการตกแต่งโดยเน้นความโปร่งสบาย มีพื้นที่การใช้สอยกว้างขวาง นอกจากนี้ยังเติมกลิ่นอายแบบลอฟท์ไปด้วยผนังปูนเปลือย และโคมไฟระย้าโครงเหล็ก

ห้องครัวเองก็ได้ถูกออกแบบบนพื้นที่ขนาดพอเหมาะ ความโปร่งสบาย และการถ่ายเทอากาศได้ดีด้วยหน้าต่างบานใหญ่ ภายในติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดตัวผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมกับปล่องดูดควัน

ห้องน้ำของบ้าน แม้จะมีพื้นที่ภายในไม่มาก แต่ก็ยังสามารถออกแบบ และการตกแต่งพื้นที่ใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมกับเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

บ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมโรงจอดรถ พื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 90 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 895,000 บาท

ที่มา : เจเอ็น คอนสตรัคชั่น แอนด์ ซัพพลาย โคราช