สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ผนังปูนเปลือยแบบเรียบๆ 

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ผนังปูนเปลือยแบบเรียบๆ

ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด ใกล้ BTS วันนี้ขอนำเสนอบ้านสวยหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ถูกออกแบบ และตกแต่งไปด้วยสไตล์แบบโมเดิร์น โดยสำหรับไอเดียหลังนี้มุ่งเน้นที่ความเรียบง่ายของตัวบ้านที่ภายนอกตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยแบบเรียบๆ ในโทนสีเทา ซึ่งก็เข้ากันได้ดีเหมาะกับหลังคารูปทรงหน้าจั่วที่ได้รูปทรง

มุมนี้เป็นพื้นที่บริเวณหน้าประะตูทางเข้าบ้านที่ถูกออกแบบเป็นเฉลียงที่มีความโปร่งโล่ง พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง จึงสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย

ภายในบ้านเองก็ได้ถูกออกแบบให้มีลักษณะโปร่งสบายด้วยประตู และตัวหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ ผนังภายในก็ได้เลือกใช้สีขาวจึงช่วยให้บ้านสว่าง และมีมิติยิ่งขึ้น

ในส่วนของห้องครัวก็มีพื้นที่การใช้สอยที่ค่อนข้างกว้าง ครัวถูกดีไซน์ด้วยความเป้นโมเดิร์นด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดตัวผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ห้องน้ำก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งของบ้านที่ได้อบอวลไปด้วยความเป้นโมเดิร์นจากการตกแต่ง และยังมีการดีไซน์ โดยภายในถูกแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้ง และแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน

บ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถขนาด 2 คัน พื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 110 ตารางเมตร ราคาบ้านอยู่ที่ 4.5 ล้านบาท

ที่มาจาก Perfect Homes