สร้างบ้านหลังน้อยๆ สไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงปีกนก สีชมพู

สร้างบ้านหลังน้อยๆ สไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงปีกนก สีชมพู

ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด ใกล้ BTS วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านได้ถูกออกแบบตกแต่งไปด้วยสไตล์โมเดิร์นมีรูปทรงที่เรียงง่าย แต่ยังดูทันสมัย ความโดดเด่นของบ้านอยู่ที่หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนที่ประสานกันคล้ายปีกนก ด้านการตกแต่ง ตัวผนังภายนอกการเลือกใช้โทนสีชมพูเป็นหลัก ได้เพิ่มสีเทลด้วยสีส้ม และสีน้ำตาล

แม้ว่าตัวบ้านจะมีขนาดเล็ก แต่ก็ยังสามารถออกแบบให้ได้มีพื้นที่ว่างด้านหน้าเพื่อทำเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถมาได้อีกด้วย จึงเป็นบ้านที่มีครบทุกองค์ประกอบ

ภายในบ้านที่ได้ออกแบบโดยเน้นความโปร่งสบาย ตัวผนังภายในบ้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ช่วยให้บ้านสว่าง และมีมิติ เพดานได้ถูกตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าดีไซน์สวยงาม

ภายในห้องครัวเป็นห้องครัวขนาดเล็กที่เพียงพอต่อการใช้งาน โดยติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดตั้งพร้อมชั้นวางที่สามารถจัดเก็บของใช้ได้มาก

ห้องน้ำของบ้านเองก็เป็นอีกห้องที่มีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ เพียงพอต่อการใช้งาน สำหรับภายในติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

บ้านหลังเล็กตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น พื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 62 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 580,000 บาท

ที่มา : น.ส.สุกัญญา พรหมโคกสูง