สร้างบ้านชั้นเดียว เรียบง่ายทันสมัย หลังคาเล่นระดับถึงสามชั้น

สร้างบ้านชั้นเดียว เรียบง่ายทันสมัย หลังคาเล่นระดับถึงสามชั้น

ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นขนาดชั้นเดียว รูปทรงของบ้านเป็นทรงสี่เหลี่ยมแบบเรียบง่าย มีความโดดเด่นจะอยู่ที่หลังคาและโทนสีภายนอก โดยหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนที่เล่นระดับถึงสามชั้น และในส่วนของโทนสีภายนอกได้การเลือกใช้โทนสีที่เน้นความสว่างอย่างสีขาวยืนพื้น ที่แซมด้วยสีน้ำตาลส้ม

เพื่อที่ให้บ้านเย็นสบายได้ตลอดวัน จึงได้เลือกใช้ประตู และหน้าต่างกระจกใสแบบบานเลื่อนที่โปร่งสบาย นอกจากนี้ บริเวณหน้าบ้านยังออกแบบให้เป็นระเบียงยาวแบบโปร่งโล่งเพื่อกาพักผ่อนอีกด้วย

ภายในบ้านเองก็ยังคงเลือกใช้สีขาวเป็นหลักในการตกแต่งตัวผนังภายใน จึงได้ช่วยให้ภายในบ้านสว่าง และมีมิติมากขึ้น ประกอบไปกับพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง จึงได้ทำให้การพักผ่อน และการใช้งานมีความสะดวกสบาย

สำหรับตัวห้องน้ำ เป็นห้องที่มีการถูกออกแบบ และตกแต่งที่เรียบง่าย โดยโทนภายในยังคงธีมสีหลักของบ้านเอาไว้ แต่ก็เพิ่มลูกเล่นจากกระเบื้องขนาดเล็ก โดยภายในของห้องน้ำยังติดตั้สิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน

ห้องครัว ก็เป็นห้องที่ต่อเติมออกมาจากตัวบ้านหลัก หลังคาห้องครัวจึงเป็นเมทัลชีท โดยภายในของห้องมุ่งเน้นความโปร่งโล่ง สามารถมีการถ่ายเทอากาศได้ดี ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวที่เพียงพอต่อการใช้งาน

บ้านรูปทรงโมเดิร์นทันสมัยชั้นเดียวหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องรับแขก พื้นที่การใช้สอยตัวบ้านรวม 85 ตารางเมตร

ที่มา : รับสร้างบ้าน ราคาประหยัด By SK Home